Free Image Hosting at www.ImageShack.us

Sunday, October 29, 2006

INA MO GAGO

hahaha!! ok pala tong site na to.. mga basura ang nilalaman.. pero nakakatuwa.. ahehe parang na-iinspire ako sa kanya ah..ahahaha...one of his posts reads...

Magandang Araw. Ako po si Boying Cruz, dalawampu't isang taong gulang, lalaki,
at isang Pilipino. Nakakadalawang blog na po ako, kaso di pa rin po ako sumisikat.
Kaya sa pagkakataong ito, naisip kong ibahin naman ang aking estilo at magsulat
sa aking 'native tongue', ang Filipino. Naisip kong mas madali kong maipapahayag
ang aking mga saluobin sa ganitong paraan. Higit pa rito, naisip kong mas madating
at MALUTONG pag nagmumura gamit ang sariling lenggwahe. Kagaya na lang po ng,
"PUTANG INA MO GAGO". Di ba mas malakas ang dating kesa sa, "You Son of A Bitch
Asshole"? O kaya ang, "Ina mo, kakantutin kita sa mukha pag di mo ako tinigilan",
na tumatagos talaga sa puso di gaya ng "Son of a bitch, I'll fuck you in the face if
you don't stop bugging me". Mas malakas po talaga ang dating pag minumura ka sa
sariling lenggwahe. At dahil mahilig po akong magmura at magsabi sa mga tao na
gusto ko silang kantutin sa mukha, naaakma talaga ang salitang Filipino sa akin. Ayon,
hanggang dito na lang po, at magjajakol pa po ako. May bagong bili po kasi akong
PUMP magazine. Si Julia Clarete ang cover. Ang laki pala ng puwet non... Parang
ang sarap tirahin galing sa likod... Ayon sige! Ang tigas na ng etits ko e.

hehe..bawal lng sa mga bata ha..